Thời gian làm việc của phòng khám đa khoa thiện hòa


Phòng khám đa khoa thiện hòa Hà Nội nằm ngay mặt đường số 73 Trần Duy Hưng Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là cơ sở khám chữa bệnh uy tín với nhiều chuyên khoa khác nhau, được cơ quan chức năng cấp giấy phép hoạt động. Tuy nhiên không phải người bệnh nào cũng nắm được thời gian làm việc của phòng khám đa khoa thiện hòa. Vì vậy với bệnh nhân mới lần đầu đến đây khám thì cần tham khảo chia sẻ dưới đây.

Phòng khám đa khoa thiện hòa Hà Nội là đơn vị khám chữa bệnh công khai, hợp pháp đã được cấp giấy phép, hiện đang hoạt động dưới sự quản lý và giám sát của cơ quan chức năng. Phòng khám đáp ứng đầy đủ những tiêu chí về cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất, chất lượng đội ngũ y bác sỹ, giúp chăm sóc sức khoẻ tốt nhất. Hiện nay Phòng khám đang có kinh nghiệm và thế mạnh trong khám chữa bệnh xã hội, tai mũi họng, bệnh trực tràng hậu môn, bệnh nam khoa và hôi nách.

Thời gian làm việc của phòng khám đa khoa thiện hòa

Phòng khám đa khoa thiện hòa Hà Nội phục vụ chuyên nghiệp, thời gian khám chữa bệnh vô cùng linh hoạt, kéo dài từ 8 – 20h hàng ngày. Như vậy so với các bệnh viện công thì thời gian làm việc của Phòng khám đa khoa thiện hòa linh hoạt và dài hơn rất nhiều. Thường thì các bệnh viện công chỉ làm từ sáng nghỉ trưa rồi đến 5h là đã nghỉ. Vì thế mà nhiều người bệnh phải đợi sang ngày hôm sau, chờ đợi rất mệt mỏi. Nhất là với các người bệnh từ ngoại tỉnh lên mà phải chờ ngày hôm sau sẽ cực kỳ bất tiện, tốn kém ăn ở.

Nhưng đến với phong kham da khoa thien hoa  thời gian dài hơn, cam kết khám chữa bệnh nhân hết trong ngày, không để ngày hôm sau (trừ các trường hợp điều trị nhiều liệu trình thì cần đến liên tục). Với cấu trúc thời gian này thì ngay cả những bệnh nhân bận rộn có thể tranh thủ giờ tan ca buổi chiều để đi khám mà không ảnh hưởng công việc.

Phòng khám đa khoa thiện hòa Hà Nội làm việc tất cả các ngày trong tuần, khám chữa bệnh không ngày nghỉ, gồm cả thứ bảy, ngày chủ nhật và cả những ngày nghỉ lễ. Nói cách khác bất cứ khi nào bạn có nhu cầu khám chữa bệnh thì người bệnh có thể chủ động đến bất cứ lúc nào. Chính bởi thời gian khám chữa bệnh vô cùng linh hoạt như vậy mà Phòng khám đa khoa thiện hòa lúc nào cũng thu hút rất đông bệnh nhân thủ đô và các bệnh nhân ngoại tỉnh tới khám. Người bệnh có thể tranh thủ ngày nghỉ hoặc là các khung giờ tan ca để đi chữa bệnh mà không gây ảnh hưởng tới công việc lẫn sinh hoạt.

Điều đặc biệt nữa là dù có khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính nhưng Phòng khám đa khoa thiện hòa Hà Nội cam kết thu phí vẫn giữ nguyên, thu phí đúng quy định như ngày thường, không hề tăng thêm giá. Trong khi ở các bệnh viện công nếu muốn khám chữa ngoài giờ hoặc thứ bảy chủ nhật thì giá có thể tăng gấp đôi.

phòng khám đa khoa thiện hòa

Toàn bộ mọi chi phí khám và điều trị tại Phòng khám đa khoa thiện hòa Hà Nội đều được công khai rõ ràng, thu phí đúng theo quy định và minh bạch từng hạng mục cụ thể. Trước khi điều trị các bác sĩ sẽ chỉ định một số khoản mục để người bệnh được biết có sự chuẩn bị. Theo đó bệnh nhân chỉ cần thanh toán phí mà bệnh nhân đã đồng ý thực hiện trước đó. Trường hợp có phát sinh thì bệnh nhân sẽ được thông báo trước và chỉ được thực hiện nếu có sự đồng ý của bệnh nhân.

Đặc biệt Phòng khám đa khoa thiện hòa Hà Nội còn nhận đăng ký khám chữa bệnh qua mạng, người bệnh bận công việc có thể đặt lịch hẹn khám trực tiếp với bác sỹ để được ưu tiên khám trước. Như vậy khi đến khám sẽ được ưu tiên, miễn phí sổ khám và giảm giá một số các hạng mục điều trị khác.

Phòng khám đa khoa thiện hòa Hà Nội sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh. Rất nhiều bác sĩ tại phòng khám đã từng có thời gian dài học tập cũng như làm việc tại nước ngoài. Vì vậy khi đến khám chữa bệnh tại đây người bệnh sẽ được các bác sĩ chuyên môn giỏi tư vấn và điều trị.

Đặc biệt để củng cố và không ngừng nâng cao tay nghề y bác sĩ thì Phòng khám đa khoa thiện hòa Hà Nội còn thường xuyên tổ chức các buổi kiểm tra nghiệp vụ, cử bác sỹ đi nước ngoài học tập nâng cao kiến thức và trao đổi kinh nghiệm với các bệnh viện lớn ở nước ngoài, học hỏi các phương pháp điều trị bệnh tiên tiến phục vụ khám chữa bệnh tại phòng khám tốt hơn.

Người bệnh có nhu cầu khám chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa thiện hòa Hà Nội có thể đến thẳng địa chỉ số 73 Trần Duy Hưng Cầu Giấy, Hà Nội. Hoặc gọi điện qua tổng đài 1900252573 để được tư vấn thêm.
Thời gian làm việc của phòng khám đa khoa thiện hòa Thời gian làm việc của phòng khám đa khoa thiện hòa Reviewed by phòng khám đa khoa thiện hòa on 17:06 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Hình ảnh chủ đề của Ollustrator. Được tạo bởi Blogger.