Phòng khám đa khoa thiện hòa Thiện Hòa có tốt có chất lượng không?


Phòng khám đa khoa thiện hòa Thiện Hòa có tốt không, có chất lượng không? Là thắc mắc chung của khá đông bệnh nhân khi có ý định đến khám chữa bệnh tại đây. Nhất là với những người bệnh đến từ các tỉnh ngoại thành Hà Nội hay vùng sâu vùng sa thì họ càng quan tâm đến điều này hơn. Do đó để làm sáng tỏ vấn đề này, giúp người bệnh chủ động chọn được một địa chỉ khám chữa bệnh tốt, chúng tôi sẽ đưa ra phân tích sau đây.

Giới thiệu chung về Phòng khám đa khoa thiện hòa Thiện Hòa

Phòng khám đa khoa thiện hòa Hà Nội là cơ sở khám chữa bệnh có tiếng tại Hà Nội, trụ sở chính của phòng khám nằm ngay ở mặt đường số 73 Trần Duy Hưng Cầu Giấy, Hà Nội. Phòng khám nằm cách bến xe giáp Bát chỉ tầm 800 mét và cách bến xe nước Ngầm hơn 1km về phía Nam nên rất thuận tiện cho việc đi lại.

Đặc biệt phòng khám còn nằm ngay ở mặt đường chính, nằm ở một trong những tuyến đường huyết mạch của thủ đô Hà Nội, đi lại thuận tiện, gần với nhiều dịch vụ khác, gần bến xe nên phù hợp với bệnh nhân ở xa.

Phòng khám đa khoa thiện hòa hiện đang khám chữa bệnh với các chuyên khoa như: bệnh xã hội, bệnh tai mũi họng, bệnh nam khoa, bệnh trĩ và trực tràng hậu môn, hôi nách… Mỗi chuyên khoa đều có đội ngũ y bác sỹ chuyên môn phụ trách.

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ lẫn chủ nhật. Thời gian kéo dài từ 8h sáng đến 20h cùng ngày. Do đó người bệnh có thể tranh thủ ngày nghỉ hoặc là giờ tan ca để đi khám bệnh mà không sợ ảnh hưởng tới công việc.

Phòng khám đa khoa thiện hòa có tốt không

Phòng khám đa khoa thiện hòa Thiện Hòa có tốt có chất lượng không?

Có thể khẳng định rằng Phòng khám đa khoa thiện hòa Hà Nội chính là một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội bởi những lý do sau:

- Thứ nhất, phòng khám là đơn vị được Sở y tế cấp phép hoạt động. Nói như thế để thấy rằng phòng khám có tính pháp lý, hoạt động công khai và minh bạch, chuyên nghiệp, đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn của một cơ sở khám chữa bệnh chất lượng, không sợ bị lừa đảo. Hơn nữa phòng khám cũng chịu sự quản lý và giám sát của Sở y tế, không lo xảy ra những sai phạm như ở một số cơ sở thiếu uy tín khác.

- Thứ hai,kể từ khi hoạt động đến nay, phòng khám chưa để xảy ra bất cứ sai phạm nào dù là nhỏ nhất gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của người bệnh. Qua nhiều năm hoạt động, phòng khám luôn đề cao sức khoẻ cũng như sự an toàn của người bệnh lên trên hết, chú ý chăm sóc từng chi tiết nhỏ, đảm bảo kết quả chữa trị tốt nhất.

- Thứ tư, Phòng khám đa khoa thiện hòa Hà Nội luôn đầu tư và sử dụng các máy móc thiết bị y tế hiện đại nhất nhằm phục vụ cho công tác khám chữa bệnh. Các máy móc đều được nhập khẩu từ Mỹ, Ý, Hàn Quốc, Nhật Bản…luôn đổi mới và cập nhất, vì thế giúp chẩn đoán bệnh chính xác trong thời gian rất ngắn. Ngay cả những bệnh lý tưởng như khó chẩn đoán cũng đều phát hiện nhanh, giúp việc điều trị chính xác nhất.

- Thứ năm, các phương pháp chữa bệnh mà Phòng khám đa khoa thiện hòa Hà Nội áp dụng vào khám chữa bệnh đều rất thông minh, không chỉ đảm bảo hiệu quả mà còn rất an toàn cho bệnh nhân. Điển hình như cắt trĩ bằng kỹ thuật HCPT, chữa viêm mũi họng bằng kỹ thuật JCIC, liệu pháp kích hoạt PSO trị sùi mào gà, kỹ thuật phục hồi gen chữa bệnh lậu…Tất cả đều không gây đau đớn, hạn chế tối đa việc chảy máu, không để lại sẹo xấu sau điều trị, thời gian chữa ngắn, hồi phục nhanh và tránh bị tái phát.

- Thứ sáu, toàn bộ đội ngũ y bác sỹ, các chuyên gia đang làm việc tại Phòng khám thiện hòa Hà Nội đều là những người có bằng cấp và chuyên môn cao, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Đặc biệt có những người còn từng tu nghiệp ở nước ngoài, đã từng làm việc ở các bệnh viện lớn, do đó đảm bảo chẩn đoán tốt và điều trị chính xác.

- Thứ bảy,trong quá trình khám chữa bệnh, các bác sỹ của Phòng khám luôn quan tâm, động viên người bệnh. Ngoài điều trị theo phác đồ thì bác sỹ còn tư vấn người bệnh nên ăn gì, không nên ăn gì, kiêng gì, sinh hoạt ra sao…để bệnh mau khỏi. Cũng vì thế mà đa phần bệnh nhân khi chữa trị tại đây đều hồi phục nhanh hơn so với bình thường.

- Thứ tám, Phòng khám đa khoa thiện hòa Hà Nội đảm bảo chi phí khám chữa bệnh hợp lý, tất cả đều có hoá đơn đầy đủ và rõ ràng. Bệnh nhân thường được bác sỹ thông báo trước về các khoản chi phí trước khi điều trị, đảm bảo chữa trị dựa trên tinh thần tự nguyện từ phía người bệnh, không lo sợ bị chặt chém. Thậm chí ngay cả ngày lễ hay chủ nhật thì phòng khám vẫn giữ nguyên phí như ngày thường.

- Thứ chín,Phòng khám đa khoa thiện hòa Hà Nội còn cam kết bảo mật toàn bộ các thông tin cá nhân cũng như hồ sơ bệnh án cho người bệnh, không để lộ ra ngoài, giúp bệnh nhân yên tâm tập trung vào chữa trị, không phải e ngại hay xấu hổ.

Ngoài ra thì các thủ tục khám chữa bệnh tại phòng khám rất nhanh chóng, đơn giản và nhanh gọn, không mất nhiều thời gian, không phải đợi lâu, cực kỳ thích hợp với người bận rộn. Hơn nữa nếu bạn đặt hẹn khám trước qua mạng còn được miễn phí sổ khám bệnh và ưu tiên khám trước, không phải đợi lâu.
Phòng khám đa khoa thiện hòa Thiện Hòa có tốt có chất lượng không? Phòng khám đa khoa thiện hòa Thiện Hòa có tốt có chất lượng không? Reviewed by phòng khám đa khoa thiện hòa on 11:44 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Hình ảnh chủ đề của Ollustrator. Được tạo bởi Blogger.